เปิดตัวซักที ! มือกลองใหม่ A7x "Arin Ilejay"



สวัสดีครับ แฟนคลับของ Avenged Sevenfold ทุก ๆ ท่าน

ผมไม่ค่อยว่างเข้ามาอัพบล็อคนี้เท่าไหร่นัก ล่าช้ายังไงก็ขออภัยด้วย

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ...

เมื่อต้นปี 2011 ที่ผ่านมา วง Alternative Metal จากถิ่นลุงแซม (USA)
ได้เปิดเผยว่ามือกลองฝีมือดี ที่จะมาแทน ตา Mike Portnoy ที่จะออกจากวง
ในเร็ว ๆ นี้ นั่นก็คือ.. Arin Ilijay อดีตมือกลองวงเมทัลคอร์ "Confide"
ซึ่งสมาชิกวง A7x ได้กล่าวว่า

"เขาได้พยายามถามเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงว่าจะมีใครมีสไตล์คล้าย Jimmy
และสามารถร่วมทัวร์คอนเสิร์ตไปกับ A7x ในปีนี้ได้บ้าง และคนที่แนะนำ Arin Ilijay
ให้กับวงเรา คือ "The Sack" อดีตมือกลองวง Warrent "

"พวกเราได้ลองฝึกซ้อมกับ Arin บ้างแล้ว ซึ่งเราประทับใจในความสามารถของเขามากเลยทีเดียว
และพวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Arin และเขาคงตื่นเต้นเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับเรา"



2 ความคิดเห็น: