สาเหตุการตายของ The Rev




ในที่สุด สาเหตุการเสียชีวิต ของ "เดอะ เรฟ" จิมมี่ โอเว่น ซัลลิแวน แห่งวง Avenged Sevenfold (A7X) ถูกเผยออกมาแล้ว โดยมือกลองหนุ่มวัย 28 ปีรายนี้ เสียชีวิตด้วย โรคร้ายของร็อคสตาร์ นั้นก็คือ เสพยาเกินขนาด

ทั้งนี้ The Rev เสียชีวืตเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่บ้านพักของตัวเอง ใน แคลิฟอร์เนียตอนใต้

อย่างไรก็ดีในช่วงที่ ชัลลิแวน เสียชีวิตใหม่ๆ ยังไม่มีใครระบุได้ว่า มือกลอง รายนี้ เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร แต่ล่าสุดนิตยสาร โรลลิ่ง สโตน อ้างรายงานของ นักพิษวิทยา ซึ่งให้ข้อสังเกตว่า ซัลลิแวน น่าจะเกิดอาการซ็อก จากอาการทำงานของยาอย่างเฉียบพลัน ซึ่งในร่างกายของมือกลอง พบการทำงานของสารเคมีหลายประเภท Oxycodone (ยาแก้ปวดสกัดจากฝิ่น)Oxymorphone ยาแก้ปวดที่สกัดจากมอร์ฟีน Diazepam/Nordiazepam ยาคลายเครียดและ เอทานอล

อย่างไรก็ดีหลังเสียชีวิต A7X ก็ไปคว้าตัว ไมค์ พอร์ทนอย มือกลอง Dream Theater มาทำหน้าที่บันทึกเสียงงานอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมดึงร่วมออกทัวร์ด้วย โดยตอนนี้ A7X เปิดตัว ซิงเกิ้ลแรกแล้ว ชื่อเดียวกับ ในอัลบั้มใหม่แล้ว Nightmare

ซึ่ง The Rev ได้เคยอัด Demo เพลง Nightmare ไว้เพียงเพลงเดียวเท่านั้น (เสียชีวิตซะก่อน)

R.I.P. The Rev (James Owen Sullivan)

ข่าวจาก nme magazine

35 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ มีคนมาเห็น เว็บผมด้วยหรอ นี่

    A7x FAN !!

    ยินดีต้อนรับครับ จะ Update ข่าวสารเรื่อย ๆ

    ตอบลบ
  2. คิดถึง jimmy the rev sullivan มากมาก ถึงมากที่สุด --'

    ตอบลบ
  3. คิดถึง The rev คิดถึงผลงานดีๆ
    ดูข่าวนี้ทีไร รู้สึกเศร้าใจ และ ใจหายทุกที
    ที่เราจะต้องเสีย บุคคลที่มีฝีมือคุณภาพ ไป

    ตอบลบ
  4. เสียจัยจิงๆๆคับ
    ผมว่า the rev เป็น I dor
    ของเหล่า drummer หลายๆๆๆคนคับ
    รวมทั้งตัวผมเอง TvT

    ตอบลบ
  5. ไม่น่าเลย- -ติดตามผลงานเว็ปนี้เรื่อยๆไม่ค่อยจะคอมเม้นเท่าไหร

    ตอบลบ
  6. ถึงการ จาก ไป ของ the REV จะเป็น เรื่อง ที่ ช็อก มาก แค่ ใหน แต่ ยัง ไง สาวก ของ A7X ก็ ยัง รัก และ ติด ตาม ผลงาน ตลอดไป
    ....
    ..Deer Avenged Sevenfold Thailan

    ตอบลบ
  7. เศร้า ยิงได้ฟังและดู MV เพลง So Far Away แล้วเหมือนจะร้องไห้

    ตอบลบ
  8. ไม่นึกเลยว่าเขาจะจากเราไป น่าเสียดายและ เสียใจมาก น่าจะอยู่กับพวกเราไปนานๆ เขา เท่ เขา เก่ง หนูเคยร้องไห้ ให้เขาอยู่ครั้งนึง

    ตอบลบ
  9. ผมรักวงนี้มาก เศร้าครับ

    ตอบลบ
  10. ผมชอบวงนี้มากครับ พอดีผ่านมาเห็น ขอบคุณมากที่เขียน blog นี้ขึ้นมา

    ตอบลบ
  11. ดูคลิปเก่า ๆ ของ A7X ที่ยังมี THE REV นั่งดูทุกวัน รู้สึกว่าเค้ายังไม่ตาย เค้ายังเป็นมือกลองคนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่งอ่านข่าวนี้แล้วก็รู้สึกใจหายมาก เค้าจากพวกเราไปแล้วจริง ๆ

    ตอบลบ
  12. The rev เป็นไอดอล ผมเลย ไม่น่ามาจากไปเร็วเลย R.I.P

    ตอบลบ
  13. the rev ตีกลองเพลง nightmare
    เพลงสุดท้าย ก่อนที่จะเสีย รึเปล่าคะ

    ตอบลบ
  14. ฟัง So far away เเล้วร้องไห้ทุกครั้ง
    นึกถึง เดอะ เรฟ ตลอด ธันวาคมปีนี้ก็ครบ 3 ปีที่จากเราไปเเล้ว
    เรารักวงนี้มากๆ

    R.I.P THE REV
    I miss you,The best drummer in my heart.

    ตอบลบ
  15. เสียใจ จากการจากไปของ the rev ถึงแม้ว่าเข้าจะไม่ใช่คนตีกลองที่เก่งที่สุกแต่เข้าก็เป็นไอดอลในใจของทุกคน

    ตอบลบ
  16. พรุ่งนี้แ้ล้วสิน่ะที่เป็นวันตายของเขา T_T

    ตอบลบ
  17. ผมว่าไม่น่าจะเสพยาเกินขนาดน่าจะไช้ยารักษาเกินขนาดมากว่าเพราะตอนหมอตรวจศพไนเลือดมีเเต่มอฟีนครับ

    ตอบลบ
  18. มือเบส วง Slipknot ก็ตายเพราะเสพยาเกินขนาด มือกลองวงนี้ต้องมาตายด้วยสาเหตุเดียวกันอีก ยาเสพติดนี่ ทำให้ชีวิตไม่ดีจริงๆ ดูไว้นะครับ พวกจะเสพยา

    ตอบลบ
  19. ดูMV เพลง So far away แล้วซึ้งมากค่ะ จะร้องเลย TT

    ตอบลบ
  20. เพลง นี้ผมชอบมาก So far away สำหรับผมเค้าคือเจ้าชายนิดทา กับ เจ้าชาย The Rev

    ตอบลบ
  21. สำหรับผม The Rev เป็น มือกลอง ที่เก่ง ที่ สุด เลย ครับ ในถานะ ที่ผม เป็นนักดนตรี เหมือนกัน ยอมรับว่า เสียดายมากคัฟ เสียใจ ด้วย ผม รัก Avenged sevenfold มาก

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2557 เวลา 08:24

    เวลาดูคลิบ the rav แล้วเหมือนเค้ายังอยู่กับเราทุกคน R.I.P ไอดอลของผม

    ตอบลบ
  23. เขาไม่น่าตายเร็วเลย เขาเป็นไอดอลของผม

    ตอบลบ
  24. the rev มือกลองในใจผม

    ตอบลบ
  25. ฟังเพลง so for way ร้องไห้เลย

    ตอบลบ